Kênh mua bán bất động sản 247Land

Dự án bất động sản Đà Nẵng

Những dấu ấn truyền cảm hứng của Đà Nẵng

Cây cầu vàng trên Bà Nà Hills của Đà Nẵng mới lọt vào một trong những cây cầu đi bộ ấn tượng nhất trên thế giới, đây cũng là điểm “check-in” đang hot trên mạng xã hội hấp dẫn không chỉ các bạn trẻ trong nước mà cả du khách nước ngoài. Song đây cũng chỉ là thêm một dấu ấn cho Đà Nẵng, một trong những địa phương được coi là năng động trong những năm gần đây.

Từ xây dựng hình ảnh chủ lực...

Đôi bạn trẻ Steven và Julia đến từ nước Mỹ rất thích thú khi đứng trên cây cầu vàng ở Bà Nà Hills và thốt lên: “Thật tuyệt vời!”. Họ chia sẻ biết đến các điểm du lịch của Đà Nẵng qua các trang quảng cáo trên mạng xã hội và ấn tượng với cây cầu ở đây vì đứng từ trên cầu nhìn xuống phong cảnh thành phố thật đẹp và kỳ vĩ. Quan trọng hơn là cảm nhận ở ngoài còn đẹp hơn nhiều so với những gì được quảng cáo. Cũng giống cảm nhận của đôi bạn trẻ này, điều mà người ta dễ thấy nhất là những gì gắn với “thương hiệu” Đà Nẵng đều truyền cảm hứng mạnh mẽ vì nó có tính sáng tạo và độc đáo. Từ các lễ hội bắn pháo hoa được tổ chức thường niên và truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình quốc gia, rồi phun nước, phun lửa trên cầu Rồng vào các chiều tối thứ Bảy và Chủ nhật, đến các hoạt động mang tính chất kiến tạo quy hoạch đô thị đã tạo nên những dấu ấn đậm nét làm khách thập phương phải ngạc nhiên mỗi lần đến hay trở lại thành phố này.

Đi dọc con đường Nguyễn Tất Thành sát biển ngày hôm nay lại thấy sự kết nối của thành phố về phía các tỉnh miền trung, nối liền với đường dẫn vào hầm qua đèo Hải Vân, thành phố tiếp tục tiếp cận một cách thuận tiện thông thương cho con đường từ bắc vào nam. Đổ đèo trên Hải Vân, nhìn Đà Nẵng từ xa đẹp hiện đại không kém gì một thành phố ở đất nước phát triển. Đạt danh hiệu “Thành phố xanh quốc gia 2018” do Tổ chức Bảo tồn thiên nhiên thế giới WWF bình chọn vừa qua cũng là một vinh dự và tự hào của thành phố đáng sống này.

Theo đánh giá của các chuyên gia marketing, cách làm và thành quả phát triển kinh tế xã hội của Đà Nẵng thể hiện rất rõ nét việc vận dụng đúng nguyên tắc của marketing địa phương và xây dựng thương hiệu địa phương. Nếu xét trong bốn yếu tố marketing địa phương thì Đà Nẵng đã chú trọng các hình ảnh chủ lực “cơ sở hạ tầng”, “đặc trưng thành phố biển” và “con người” để thông qua đó, Đà Nẵng - thủ phủ miền trung hiện ra trong nhận thức của các đối tượng khách hàng mục tiêu trong và ngoài nước là một địa phương thân thiện đáng sống, thành phố của du lịch biển. Đây cũng là điểm đến của những nhà đầu tư du lịch, thương mại và bất động sản. Đà Nẵng giờ đây thu hút “khách hàng” bởi hàng loạt hình ảnh tích cực như cầu Rồng, khu du lịch Bà Nà, những bãi biển đẹp, những lễ hội pháo hoa rực rỡ sắc mầu...

Cầu Rồng phun lửa tại Đà Nẵng

Các lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng

Khi khách hàng đến với Đà Nẵng hiện nay, ngoài du lịch, nghỉ dưỡng, khách hàng luôn có một sự quan tâm nhất định đến các dự án bất động sản tại Đà Nẵng, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp ven sông Hàn và đặc biệt là view biển. Các căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng, với khách hàng đầu tư thì được ví như “con gà đẻ trứng vàng” hay những khách hàng muốn có sự trải nghiệm cho “ngôi nhà thứ hai” để gia đình có những ngày nghỉ dưỡng thật thoải mái tại thành phố biển Đà Nẵng.

Trong tương lai, Đà Nẵng sẽ còn tiếp tục phát triển, đổi mới hơn nữa. Tất nhiên sẽ còn có những dấu ấn tuyệt vời hơn nữa cho “Thành phố đáng sống”, để du khách luôn có những điểm đặc biệt để đến và nhớ về Đà Nẵng. Cùng với đó là những dự án bất động sản tại Đà Nẵng sẽ hình thành và phát triển. Nếu là nhà đầu tư, bạn sẽ bắt đầu từ hôm nay hay chờ đến giai đoạn đó?